วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2554

สรุปผลการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 9

สัปดาห์ที่ 9 : (26-30 ธันวาคม 2554)

สรุปผลการปฏิบัติงาน :

          1. ทำการใส่เอกสารสินเชื่อในแฟ้มและซองหลักประกัน
          2. ทำการคำนวณการหมุนเวียนบัญชีของผู้ใช้บริการในรอบ 6 เดือนที่ผ่านมา จำนวน 3 ราย
          3. ทำการเขียนใบนำฝาก/ถอนให้ลูกค้า 5 ราย
          4. ทำการเขียนใบคำขอเปิดบัญชีให้ลูกค้า จำนวน 50 ราย
          5. ทำการค้นหาซองหลักประกันของลูกค้า จำนวน 2 ราย
          6. ทำการปั้มตรายางธนาคารและวันที่ลงสมุดบัญชี จำนวน 72 เล่ม
          7. ทำการลงทะเบียนลูกค้าที่มาใช้บริการเปิดบัญชี จำนวน 28 ราย
          8. ทำการพิมพ์เอกสารข้อมูลการหมุนเวียนบัญชีของผู้ใช้บริการในรอบ 6 เดือนที่ผ่านมา จำนวน 2 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel
          9. ทำการเย็บใบคำขอเปิดบัญชี จำนวน 77 ชุด
        10. ทำหน้าที่บริการลูกค้าที่มาเปิดบัญชี จำนวน 34 ราย
        11. ทำการค้นหาแฟ้มสินเชื่อของลูกค้า จำนวน 3 ราย
        12. ทำการพิมพ์เลขที่บัญชี จำนวน 6 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel
        13. ทำการถ่ายเอกสารที่เกี่ยวข้องกับธนาคาร จำนวน 55 หน้า
        14. ทำการติดรูปถ่ายกิจการลูกค้าลงในกระดาษ A4 จำนวน 4 รูป
        15. ทำการเจาะเอกสารสินเชื่อใส่ในแฟ้มและซองหลักประกันของลูกค้ารายใหม่ จำนวน 3 ราย
        16. ทำการถ่ายเอกสารหนังสือให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลเครดิต และสำเนาบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน และใบคำขอสินเชื่อให้ลูกค้า จำนวน 5 ราย เพื่อทำการส่งข้อมูลให้สำนักงานใหญ่
        17. ทำการรับโทรศัพท์ลูกค้าติดต่อธนาคาร จำนวน 1 สาย
        18. ทำการโทรหาลูกค้า จำนวน 1 ราย
        19. ทำการเก็บเล่มประเมินใส่ในแฟ้มสินเชื่อ
        20. ทำสมุดลงทะเบียนสมุดบัญชีออมทรัพย์วะดิอะฮ์ จำนวน 8 หน้า
        21. ทำการ Scan เอกสารบัตรประชาชน จำนวน 1 แผ่นม
       
ปัญหาและอุปสรรค
  • ระบบของธนาคารเกิดขัดข้อง ทำให้ลูกค้ารอนาน
  • ฝนตกหนัก ทำให้เป็นอุปสรรคในการเดินทาง
การแก้ไขปัญหา
  • ทำการแก้ไขระบบธนาคารให้เสร็จโดยเร็ว
  • ใส่เสื้อกันฝน
ประโยชน์ที่ได้รับ

          1. มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่มากขึ้น
          2. มีความรู้ในเรื่องของระบบของธนาคารมากขึ้น
          3. มีการทำงานเป็นระบบมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น