วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554

สรุปผลการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 8

สัปดาห์ที่ 8 : (19-23 ธันวาคม 2554)

สรุปผลการปฏิบัติงาน :

          1. ทำการค้นหาเล่มประเมินของลูกค้าสินเชื่อ จำนวน 6 ราย
          2. ทำการค้นหาแฟ้มสินเชื่อของลูกค้า จำนวน 10 ราย
          3. ทำการเก็บเล่มประเมินของลูกค้าใส่ในแฟ้มสินเชื่อ
          4. ทำการเขียนใบคำขอเปิดบัญชีให้ลูกค้า จำนวน 55 ราย
          5. ทำการเย็บใบคำขอเปิดบัญชี จำนวน 40 ชุด
          6. ทำการลงทะเบียนลูกค้ามาใช้บริการเปิดบัญชี จำนวน 49 ราย
          7. ทำการลงทะเบียนลูกค้ามาใช้บริการบัตร ATM จำนวน 20 ราย
          8. ทำการค้นหาซองหลักประกันของลูกค้า จำนวน 4 ราย
          9. ทำการถ่ายเอกสารที่เกี่ยวข้องกับธนาคาร จำนวน 66 แผ่น
        10. ทำการเจาะเอกสารสินเชื่อแล้วทำการเข้าแฟ้มและซองหลักประกันของลูกค้า จำนวน 2 ราย
        11. ทำการลงทะเบียนการตรวจสอบเครดิตบูโรให้ลูกค้า จำนวน 4 ราย
        12. ทำการพิมพ์เอกสารเพื่อสืบค้นข้อมูล Credit Bureau/ข้อมูลสถานะทางคดีล้มละลาย จำนวน 1 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel
        13. ทำการพิมพ์เอกสารรายงาน Morning Brief จำนวน 3 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Word
        14. ทำหน้าที่บริการลูกค้าที่มาเปิดบัญชี จำนวน 19 ราย
        15. ทำการเขียนใบฝาก/ถอน เงินให้ลูกค้า จำนวน 3 ราย
        16. ทำการติดรูปถ่ายกิจการลูกค้า จำนวน 6 รูป
        17. ทำการหาค่างวดค้างชำระของลูกค้า จำนวน 57 ราย ใน Web CSR
        18. ทำการแยกกระดาษที่ยังใช้ได้และใช้ไม่ได้ ส่วนที่ใช้ได้นำกลับมาใช้ใหม่
        19. ทำการพิมพ์รายชื่อทะเบียนลูกค้าสินเชื่อ จำนวน 27 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Word

ปัญหาและอุปสรรค
  • ฝนตกหนัก เป็นอุปสรรคในการเดินทาง
การแก้ไขปัญหา
  • ทำการใส่เสื้อกันฝน
ประโยชน์ที่ได้รับ

          1. มีการทำงานเป็นระบบมากขึ้น
          2. มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่มากขึ้น
          3. ได้รับความรู้เรื่องการเปิดบัญชีมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น