สรุปผลการปฏิบัติงาน :
1. รับโทรศัพท์ลูกค้าติดต่อกับธนาคาร จำนวน 7 สาย
2. ทำการถ่ายเอกสารที่เกี่ยวกับธนาคาร จำนวน 73 หน้า
3. ทำการเปลี่ยนเอกสารสินเชื่อที่อยู่ในซองสีน้ำตาลมาใส่ในแฟ้ม จำนวน 404 แฟ้ม
4. ทำการลงทะเบียนลูกค้าสินเชื่อ จำนวน 4 ราย
5. ทำตารางในสมุดลงทะเบียนสินเชื่อ จำนวน 2 หน้า
6. ทำการใส่เอกสารสินเชื่อของลูกค้ารายใหม่ลงในแฟ้ม จำนวน 4 ราย
7. ทำการหาโฉนดที่ดินให้ลูกค้า 1 ราย
8. ทำการค้นหาแฟ้มสินเชื่อของลูกค้า จำนวน 11 ราย
9. ทำการพิมพ์เอกสารเบิกงวดลูกค้า จำนวน 3 ราย 11 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Word
10. ทำการพิมพ์เอกสารสัญญาจำนอง จำนวน 1 หน้า โดยใช้เครื่องพิมพ์ดีด
11. ทำการ Scan เอกสาร CA จำนวน 29 หน้า และเอกสารสินเชื่อ จำนวน 69 หน้า
12. ทำการค้นหาเลขที่บัญชีให้ลูกค้า จำนวน 9 ราย ใน Web CSR
13. ทำการเขียนใบเสร็จให้ลูกค้า จำนวน 3 ราย
14. ทำการพิมพ์เอกสาร สรุปลูกหนี้ NPF โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel
15. ทำการปั้มตรา คำว่า "ต้นฉบับ+คู่ฉบับ" "ชำระอากรแล้ว" ลงในเอกสารสินเชื่อ จำนวน 10 หน้า
16. ทำการปั้มตราไถ่ถอนโฉนดที่ดินให้ลูกค้า จำนวน 1 หน้า
17. ทำการเขียนใบฝาก-ถอน ให้ลูกค้า จำนวน 4 ราย
ปัญหาและอุปสรรค
- การค้นหาแฟ้มสินเชื่อนั้น หาได้ยาก เนื่องจากห้องเก็บแฟ้ม เก็บแฟ้มไม่ค่อยเป็นระเบียบ
- ค้นหาตามลำดับชื่อของลูกค้า ก-ฮ และจัดแฟ้มให้เป็นระเบียบมากขึ้น
1. มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย
2. มีการทำงานเป็นระบบมากขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น