สรุปผลการปฏิบัติงาน :
1. ทำการถ่ายเอกสารที่เกี่ยวข้องกับธนาคาร จำนวน 46 หน้า
2. ทำการพิมพ์เอกสารเบิกงวดให้ลูกค้า 1 ราย จำนวน 5 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Word
3. ทำการเขียนใบ Release วงเงิน ให้ลูกค้า จำนวน 1 ใบ
4. รับโทรศัพท์ลูกค้าติดต่อธนาคาร จำนวน 4 สาย
5. ทำการค้นหาค่างวดค้างชำระของลูกค้าใน Web CSR จำนวน 65 ราย
6. ทำการค้นหาแฟ้มสินเชื่อของลูกค้า จำนวน 33 ราย
7. ทำการเปลี่ยนเอกสารสินเชื่อที่อยู่ในซองสีน้ำตาลมาใส่ในแฟ้ม จำนวน 77 แฟ้ม
8. ทำการใส่เอกสารหนังสือค้ำประกันในแฟ้มทะเบียนหนังสือค้ำประกัน จำนวน 30 ชุด
9. ทำการพิมพ์เอกสารสรุปรายงานอนุมัติสินเชื่อของสาขานราธิวาส จำนวน 1 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel
10. ทำการเช็คเงินของลูกค้าในบัญชี จำนวน 1 ราย ใน Web CSR
11. ทำการเจาะเอกสารสินเชื่อแล้วใส่ในแฟ้ม จำนวน 2 ราย
12. ทำการพิมพ์เอกสารค่างวดค้างชำระ จำนวน 1 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel
13. ทำการเย็บสลิปรายการเงินฝาก-ถอน ประจำวัน จำนวน 2 กอง
14. ทำการเขียนใบคำขอเปิดบัญชีเงินรับฝาก/ขอใช้บริการบัตรอิเล็กทรอนิกส์ให้ลูกค้า จำนวน 8 ราย
15. ทำการเขียนชื่อลูกค้าที่มาใช้บริการเปิดบัญชีลงในสมุดทะเบียนคุมการจ่ายสมุดบัญชีประเภทออมทรัพย์(วาดิอะห์) สาขานราธิวาส จำนวน 10 ราย
16. ทำการพิมพ์เบอร์โทรศัพท์ของลูกค้าในเอกสารค่างวดค้างชำระ จำนวน 4 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel
17. ทำการเอาเล่มประเมินของลูกค้าใส่ในแฟ้มสินเชื่อของลูกค้า จำนวน 8 เล่ม
ปัญหาและอุปสรรค
- ไม่รู้ว่าค่างวดค้างชำระดูตรงไหน ใน Web CSR
- สอบถามจากพนักงานว่าค่างวดค้างชำระอยู่ตรงไหน
1. รู้จักวิธีในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
2. มีการทำงานเป็นระบบมากขึ้น
3. มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่มากขึ้น
4. ได้รับความรู้เกี่ยวกับการเปิดบัญชีมากขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น