วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2554

สรุปผลการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 6

สัปดาห์ที่ 6 : (6 - 9 ธันวาคม 2554)

สรุปผลการปฏิบัติงาน :

          1. ทำการถ่ายเอกสารที่เกี่ยวข้องกับธนาคาร จำนวน 46 หน้า
          2. ทำการพิมพ์เอกสารเบิกงวดให้ลูกค้า 1 ราย จำนวน 5 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Word
          3. ทำการเขียนใบ Release วงเงิน ให้ลูกค้า จำนวน 1 ใบ
          4. รับโทรศัพท์ลูกค้าติดต่อธนาคาร จำนวน 4 สาย
          5. ทำการค้นหาค่างวดค้างชำระของลูกค้าใน Web CSR จำนวน 65 ราย
          6. ทำการค้นหาแฟ้มสินเชื่อของลูกค้า จำนวน 33 ราย
          7. ทำการเปลี่ยนเอกสารสินเชื่อที่อยู่ในซองสีน้ำตาลมาใส่ในแฟ้ม จำนวน 77 แฟ้ม
          8. ทำการใส่เอกสารหนังสือค้ำประกันในแฟ้มทะเบียนหนังสือค้ำประกัน จำนวน 30 ชุด
          9. ทำการพิมพ์เอกสารสรุปรายงานอนุมัติสินเชื่อของสาขานราธิวาส จำนวน 1 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel
        10. ทำการเช็คเงินของลูกค้าในบัญชี จำนวน 1 ราย ใน Web CSR
        11. ทำการเจาะเอกสารสินเชื่อแล้วใส่ในแฟ้ม จำนวน 2 ราย
        12. ทำการพิมพ์เอกสารค่างวดค้างชำระ จำนวน 1 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel
        13. ทำการเย็บสลิปรายการเงินฝาก-ถอน ประจำวัน จำนวน 2 กอง
        14. ทำการเขียนใบคำขอเปิดบัญชีเงินรับฝาก/ขอใช้บริการบัตรอิเล็กทรอนิกส์ให้ลูกค้า จำนวน 8 ราย
        15. ทำการเขียนชื่อลูกค้าที่มาใช้บริการเปิดบัญชีลงในสมุดทะเบียนคุมการจ่ายสมุดบัญชีประเภทออมทรัพย์(วาดิอะห์) สาขานราธิวาส จำนวน 10 ราย
        16. ทำการพิมพ์เบอร์โทรศัพท์ของลูกค้าในเอกสารค่างวดค้างชำระ จำนวน 4 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel
        17. ทำการเอาเล่มประเมินของลูกค้าใส่ในแฟ้มสินเชื่อของลูกค้า จำนวน 8 เล่ม

ปัญหาและอุปสรรค 
  • ไม่รู้ว่าค่างวดค้างชำระดูตรงไหน ใน Web CSR
การแก้ไขปัญหา
  • สอบถามจากพนักงานว่าค่างวดค้างชำระอยู่ตรงไหน
ประโยชน์ที่ได้รับ

          1. รู้จักวิธีในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
          2. มีการทำงานเป็นระบบมากขึ้น
          3. มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่มากขึ้น
          4. ได้รับความรู้เกี่ยวกับการเปิดบัญชีมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น