วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2554

สรุปผลการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 7

สัปดาห์ที่ 7: (13-16 ธันวาคม 2554)

สรุปผลการปฏิบัติงาน :

          1. ทำการพิมพ์เอกสารเบิกงวดให้ลูกค้า 2 ราย จำนวน 11หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Word
          2. ทำการค้นหาซองหลักประกันของลูกค้า จำนวน 14 ราย
          3. ทำการเขียนใบคำขอเปิดสมุดบัญชีให้ลูกค้า 15 ราย
          4. ทำการลงทะเบียนลูกค้าที่มาใช้บริการคุมจ่ายรหัสบัตรเงินและบัตรทอง สาขานราธิวาส จำนวน 8 ราย
          5. ทำการลงทะเบียนลูกค้าที่มาใช้บริการเปิดบัญชี จำนวน 11 ราย
          6. ทำการพิมพ์รายชื่อลูกค้าทำบัตรบริการอิเล็กทรอนิกส์ (ATM) สาขานราธิวาส จำนวน 1 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel
          7. ทำการปั้มตราธนาคารลงในสมุดบัญชี จำนวน 70 เล่ม
          8. ทำการปรับสมุดบัญชีให้ลูกค้า จำนวน 3 ราย
          9. ทำการเย็บใบคำขอเปิดบัญชี จำนวน 47 ชุด
        10. ทำการพิมพ์รายชื่อลูกหนี้ NPF จำนวน 1 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Word
        11. ทำการค้นหาค่าเบี้ยประกันของลูกค้า จำนวน 3 ราย
        12. ทำการค้นหาแฟ้มสินเชื่อของลูกค้า จำนวน 28 ราย
        13. ทำการค้นหาค่างวดค้างชำระของลูกหนี้ จำนวน 31 ราย ใน Web CSR
        14. ทำการ Scan เอกสารใบสมัคร IFM จำนวน 76 หน้า และเอกสารสินเชื่อ จำนวน 134 หน้า
        15. ทำการพิมพ์เอกสารจำนองที่ดิน จำนวน 3 หน้า โดยใช้เครื่องพิมพ์ดีด
        16. ทำการพิมพ์เอกสารการต่ออายุลูกค้า CA (คำขออนุมัติสินเชื่อ) จำนวน 8 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Word
        17. ทำการถ่ายเอกสารสินเชื่อ จำนวน 71น้า
        18. ทำการเขียนใบเสร็จให้ลูกค้า จำนวน 1 ราย
        19. ทำการปั้มตรา ชำระอากรแล้ว ต้นฉบับ คู่ฉบับ ลงในเอกสารสินเชื่อ
        20. รับโทรศัพท์ลูกค้าติดต่อธนาคาร จำนวน 3 สาย
        21. ทำการค้นหาเลขที่บัญชีของลูกค้า จำนวน 14 ราย ใน Web CSR
       
ปัญหาและอุปสรรค
  • ยังไม่มีความรู้ในเรื่องการเปิดบัญชี
  • ฝนตกหนัก เป็นอุปสรรคในการเดินทางไปฝึกงาน
การแก้ไขปัญหา
  • สอบถามและเรียนรู้จากพี่ ๆ พนักงาน
  • ทำการใส่เสื้อกันฝน
ประโยชน์ที่ได้รับ

          1. รู้จักวิธีในการแก้ไขปัญหามากขึ้น
          2. มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่มากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น