สรุปผลการปฏิบัติงาน :
1. ทำการพิมพ์เอกสารเบิกงวดให้ลูกค้า 2 ราย จำนวน 11หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Word
2. ทำการค้นหาซองหลักประกันของลูกค้า จำนวน 14 ราย
3. ทำการเขียนใบคำขอเปิดสมุดบัญชีให้ลูกค้า 15 ราย
4. ทำการลงทะเบียนลูกค้าที่มาใช้บริการคุมจ่ายรหัสบัตรเงินและบัตรทอง สาขานราธิวาส จำนวน 8 ราย
5. ทำการลงทะเบียนลูกค้าที่มาใช้บริการเปิดบัญชี จำนวน 11 ราย
6. ทำการพิมพ์รายชื่อลูกค้าทำบัตรบริการอิเล็กทรอนิกส์ (ATM) สาขานราธิวาส จำนวน 1 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel
7. ทำการปั้มตราธนาคารลงในสมุดบัญชี จำนวน 70 เล่ม
8. ทำการปรับสมุดบัญชีให้ลูกค้า จำนวน 3 ราย
9. ทำการเย็บใบคำขอเปิดบัญชี จำนวน 47 ชุด
10. ทำการพิมพ์รายชื่อลูกหนี้ NPF จำนวน 1 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Word
11. ทำการค้นหาค่าเบี้ยประกันของลูกค้า จำนวน 3 ราย
12. ทำการค้นหาแฟ้มสินเชื่อของลูกค้า จำนวน 28 ราย
13. ทำการค้นหาค่างวดค้างชำระของลูกหนี้ จำนวน 31 ราย ใน Web CSR
14. ทำการ Scan เอกสารใบสมัคร IFM จำนวน 76 หน้า และเอกสารสินเชื่อ จำนวน 134 หน้า
15. ทำการพิมพ์เอกสารจำนองที่ดิน จำนวน 3 หน้า โดยใช้เครื่องพิมพ์ดีด
16. ทำการพิมพ์เอกสารการต่ออายุลูกค้า CA (คำขออนุมัติสินเชื่อ) จำนวน 8 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Word
17. ทำการถ่ายเอกสารสินเชื่อ จำนวน 71น้า
18. ทำการเขียนใบเสร็จให้ลูกค้า จำนวน 1 ราย
19. ทำการปั้มตรา ชำระอากรแล้ว ต้นฉบับ คู่ฉบับ ลงในเอกสารสินเชื่อ
20. รับโทรศัพท์ลูกค้าติดต่อธนาคาร จำนวน 3 สาย
21. ทำการค้นหาเลขที่บัญชีของลูกค้า จำนวน 14 ราย ใน Web CSR
ปัญหาและอุปสรรค
- ยังไม่มีความรู้ในเรื่องการเปิดบัญชี
- ฝนตกหนัก เป็นอุปสรรคในการเดินทางไปฝึกงาน
- สอบถามและเรียนรู้จากพี่ ๆ พนักงาน
- ทำการใส่เสื้อกันฝน
1. รู้จักวิธีในการแก้ไขปัญหามากขึ้น
2. มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่มากขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น