วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555

สรุปผลการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 10

สัปดาห์ที่ 10 (4-6 มกราคม 2555)

สรุปผลการปฏิบัติงาน :

          1. ทำการพิมพ์เอกสารรายชื่อลูกค้าสินเชื่อ จำนวน 50 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Word
          2. ทำการเขียนใบคำขอเปิดบัญชีให้ลูกค้า จำนวน 13 ราย
          3. ทำการเช็คเงินให้ลูกค้า จำนวน 2 ราย
          4. ทำหน้าที่บริการลูกค้า จำนวน 9 ราย
          5. ทำการเขียนใบฝาก/ถอน ให้ลูกค้า จำนวน 8 ราย
          6. ทำการคำนวณการหมุนเวียนบัญชีของผู้ใช้บริการในรอบ 6 เดือนที่ผ่านมา จำนวน 1 ราย และทำการพิมพ์ลงในเอกสารการหมุนเวียนบัญชีของผู้ใช้บริการในรอบ 6 เดือนที่ผ่านมา จำนวน 1 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel
          7. รับโทรศัพท์ลูกค้าติดต่อธนาคาร จำนวน 1 สาย
          8. ทำสมุดทะเบียนคุมการจ่ายสมุดคู่ฝากประเภทออมทรัพย์ (วาดิอะห์) จำนวน 10 หน้า
          9. ทำการพิมพ์เอกสารเบิกงวดให้ลูกค้า 6 ราย จำนวน 30 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Word
        10. ทำการค้นหาแฟ้มและซองหลักประกันของลูกค้า จำนวน 3 ราย เพื่อทำการโอนหนี้
        11. ทำการปริ้นสมุดบัญชีของลูกค้า จำนวน 20 เล่ม
        12. ทำการปรับสมุดบัญชีให้ลูกค้า จำนวน 2 ราย
        13. ทำการถ่ายเอกสารที่เกี่ยวข้องกับธนาคาร จำนวน 30 หน้า
        14. ทำการโอนเงินจากบัญชีสินเชื่อเข้าบัญชีออมทรัพย์ให้ลูกค้า จำนวน 60 ราย โดยใช้ระบบ Profile Direct Teller

ปัญหาและอุปสรรค
  • ยังใช้ระบบ Profile Direct Teller ไม่ค่อยได้
การแก้ไขปัญหา
  • เรียนรู้การใช้ระบบ Profile Direct Teller บ่อย ๆ และสอบถามจากพนักงานว่าระบบทำอะไรได้บ้าง
ประโยชน์ที่ได้รับ

          1. ได้เรียนรู้การใช้ระบบ Profile Direct Teller ของธนาคาร
          2. มีการทำงานเป็นระบบมากขึ้น
          3. รู้จักวิธีในการแก้ไขปัญหามากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น