วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

สรุปผลการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 4

สัปดาห์ที่ 4 : (21-25 พฤศจิกายน 2554)
สรุปผลการปฏิบัติงาน :

          1. รับโทรศัพท์ลูกค้าติดต่อกับธนาคาร จำนวน 17 สาย
          2. ทำการติดรูปถ่ายบ้าน/กิจการของลูกค้า จำนวน 16 รูป
          3. ทำการปั้มตราธนาคารและวันที่ลงในสมุดบัญชี จำนวน 78 เล่ม
          4. ทำการค้นหาซองหลักประกันของลูกค้า จำนวน 27 ราย
          5. ทำการถ่ายเอกสารเกี่ยวกับธนาคาร จำนวน 52 หน้า
          6. ทำการโทรหาลูกค้า 7 ราย เพื่อบอกลูกค้าว่าทางธนาคารจะหักค่าประกันอัคคีภัยในบัญชีของลูกค้า
          7. ทำการค้นหาเลขที่บัญชีของลูกค้า 7 ราย ใน Web CSR
          8. ทำการเขียนใบนำฝากของลูกค้า 14 ราย เพื่อทำการโอนค่าประกันอัคคีภัย
          9. ทำการ Scan เอกสารสัญญาจ้าง เอกสารเล่มประเมินและโฉนดที่ดิน จำนวน 170 หน้า
        10. ทำการค้นหาเล่มประเมินงวดสุดท้ายของลูกค้า 8 ราย
        11. ทำสมุดทะเบียนเข้า-ออกห้องมั่นคง จำนวน 35 หน้า
        12. ทำการส่ง Fax เอกสารใบนำฝากไปที่บริษัททิพยประกันภัย จำนวน 7 ใบ
        13. ทำการแยกเอกสารเล่มประเมินกับโฉนดที่ดิน
        14. ทำการเปลี่ยนเอกสารสินเชื่อที่อยู่ในซองสีน้ำตาล มาใส่ในแฟ้ม จำนวน 185 แฟ้ม 
        15. ทำการตรวจสอบรายชื่อผู้เอาประกัน 3 ราย

ปัญหาและอุปสรรค
  • ฝนตกหนัก เป็นอุปสรรคในการเดินทางไปฝึกงาน
  • ยังไม่รู้วิธีในการโทรไปติดต่อลูกค้า
  • ที่เก็บแฟ้มสินเชื่อ เก็บไม่ค่อยเป็นระเบียบ จึงทำการค้นหาได้ยาก
การแก้ไขปัญหา
  • ทำการใส่เสื้อกันฝนระหว่างการเดินทางไปฝึกงาน
  • ทำการสอบถามและเรียนรู้จากพนักงาน 
  • ทำการจัดระเบียบแฟ้มตามลำดับชื่อของลูกค้า ก-ฮ ทำให้ค้นหาได้ง่ายขึ้น
ประโยชน์ที่ได้รับ

          1. มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายมากขึ้น
          2. มีการทำงานเป็นระบบมากขึ้น
         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น