วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555

สรุปผลการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 11

สัปดาห์ที่ 11 (9-13 มกราคม 2555)

สรุปผลการปฏิบัติงาน :

          1. ทำการเขียนใบคำขอเปิดบัญชีให้ลูกค้า จำนวน 9 ราย
          2. ทำการเขียนใบฝาก/ถอน ให้ลูกค้า จำนวน 3 ราย
          3. ทำการลงทะเบียนคุมการจ่ายสมุดบัญชีประเภทออมทรัพย์ให้ลูกค้า จำนวน 2 ราย
          4. ทำการถ่ายเอกสารที่เกี่ยวข้องกับธนาคาร จำนวน 82 หน้า
          5. ทำการติดรูปถ่ายกิจการลูกค้า 2 ราย จำนวน 8 รูป
          6. ทำการเก็บเอกสารสินเชื่อใส่ในแฟ้มสินเชื่อ
          7. ทำการพิมพ์เอกสารเพื่อสืบค้นข้อมูล Credit Bureau/ข้อมูลสถานะทางคดีล้มละลาย จำนวน 3 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel
          8. ทำการค้นหาซองหลักประกันให้ลูกค้า 1 ราย
          9. ทำการปรับสมุดบัญชีให้ลูกค้า จำนวน 21 เล่ม
         10. ทำการอัพสมุดบัญชีให้ลูกค้า จำนวน 50 เล่ม
        11. ทำการปั้มตรายางธนาคารลงสมุดบัญชี จำนวน 20 เล่ม
        12. ทำการจัดเอกสารสินเชื่อของสาขานราธิวาส เพื่อรวบรวมนำส่งสู่ห้องมั่นคง ณ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
        13. ทำการค้นหาเลข CIF ของลูกค้า จำนวน 120 ราย โดยค้นหาใน Web CSR
        14. ทำการพิมพ์รายชื่อลูกค้าสินเชื่อสำหรับปะหน้าซอง จำนวน 14 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Word

ปัญหาและอุปสรรค
  • เครื่องปรับสมุดบัญชีค้าง ทำให้เกิดความล่าช้าในการปรับสมุดให้ลูกค้า
  • เครื่องถ่ายเอกสารน้ำหมึกหมด ทำให้เกิดความล่าช้าในการถ่ายเอกสาร
การแก้ไขปัญหา
  • ทำการสอบถามจากพนักงานที่ดูแล
  • ทำการใส่แท่งน้ำหมึกลงในเครื่องถ่ายเอกสาร
ประโยชน์ที่ได้รับ

          1. มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายมากขึ้น
          2. มีการทำงานเป็นระบบมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น