สรุปผลการปฏิบัติงาน :
1. ทำการเขียนใบคำขอเปิดบัญชีให้ลูกค้า จำนวน 9 ราย
2. ทำการเขียนใบฝาก/ถอน ให้ลูกค้า จำนวน 3 ราย
3. ทำการลงทะเบียนคุมการจ่ายสมุดบัญชีประเภทออมทรัพย์ให้ลูกค้า จำนวน 2 ราย
4. ทำการถ่ายเอกสารที่เกี่ยวข้องกับธนาคาร จำนวน 82 หน้า
5. ทำการติดรูปถ่ายกิจการลูกค้า 2 ราย จำนวน 8 รูป
6. ทำการเก็บเอกสารสินเชื่อใส่ในแฟ้มสินเชื่อ
7. ทำการพิมพ์เอกสารเพื่อสืบค้นข้อมูล Credit Bureau/ข้อมูลสถานะทางคดีล้มละลาย จำนวน 3 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel
8. ทำการค้นหาซองหลักประกันให้ลูกค้า 1 ราย
9. ทำการปรับสมุดบัญชีให้ลูกค้า จำนวน 21 เล่ม
10. ทำการอัพสมุดบัญชีให้ลูกค้า จำนวน 50 เล่ม
11. ทำการปั้มตรายางธนาคารลงสมุดบัญชี จำนวน 20 เล่ม
12. ทำการจัดเอกสารสินเชื่อของสาขานราธิวาส เพื่อรวบรวมนำส่งสู่ห้องมั่นคง ณ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
13. ทำการค้นหาเลข CIF ของลูกค้า จำนวน 120 ราย โดยค้นหาใน Web CSR
14. ทำการพิมพ์รายชื่อลูกค้าสินเชื่อสำหรับปะหน้าซอง จำนวน 14 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Word
ปัญหาและอุปสรรค
- เครื่องปรับสมุดบัญชีค้าง ทำให้เกิดความล่าช้าในการปรับสมุดให้ลูกค้า
- เครื่องถ่ายเอกสารน้ำหมึกหมด ทำให้เกิดความล่าช้าในการถ่ายเอกสาร
- ทำการสอบถามจากพนักงานที่ดูแล
- ทำการใส่แท่งน้ำหมึกลงในเครื่องถ่ายเอกสาร
1. มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายมากขึ้น
2. มีการทำงานเป็นระบบมากขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น