สรุปผลการปฏิบัติงาน :
1. ทำการเขียนใบนำฝาก/ถอนเงินให้ลูกค้า จำนวน 9 ราย
2. ทำหน้าที่บริการลูกค้า จำนวน 5 ราย
3. ทำการเขียนใบคำขอเปิดบัญชีให้ลูกค้า จำนวน 52 ราย
4. ทำการ Scan เอกสารที่เกี่ยวข้องกับธนาคาร จำนวน 133 แผ่น
5. ทำการปรับสมุดบัญชีให้ลูกค้า จำนวน 4 ราย
6. ทำการอัพสมุดบัญชีใหม่ให้ลูกค้า จำนวน 75 ราย
7. ทำการจัดเอกสารสินเชื่อของสาขานราธิวาสเพื่อรวบรวมนำส่งสู่ห้องมั่นคง ณ อ. หาดใหญ่ จ.สงขลา
8. ทำการพิมพ์ฟอร์มปะหน้าสินเชื่อ จำนวน 220 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Word
9. ทำการเย็บใบคำขอเปิดบัญชี จำนวน 50 ชุด
10. ทำการค้นหาซองหลักประกันและแฟ้มสินเชื่อของลูกค้า จำนวน 4 ราย
11. ทำการถ่ายเอกสารสินเชื่อ จำนวน 20 แผ่น
12. ทำการส่ง Fax เอกสารเล่มประเมิน จำนวน 1 แผ่น
13. ทำการค้นหาประเภทสินเชื่อของลูกค้าว่าเป็นสินเชื่อประเภทไหน จำนวน 47 ราย โดยค้นหาใน Web CSR
14. ทำการเรียงเอกสารสินเชื่อ แล้วทำการใส่แฟ้ม
15. ทำการค้นหาผลกำไรของลูกค้า 4 ราย ใน Web CSR แล้วทำการคำนวณผลกำไรตั้งแต่เดือนมกราคม - ธันวาคม 2554
16. ทำการค้นหาเลข CIF ของลูกค้า จำนวน 41 ราย โดยค้นหาใน Web CSR
17. ทำการพิมพ์รายงานส่งสินเชื่อห้องมั่นคง (สาขานราธิวาส) จำนวน 3 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel
ปัญหาและอุปสรรค
- ระบบธนาคารเกิดขัดข้อง ทำให้ลูกค้ารอนาน
- ฝนตกหนักเป็นอุปสรรคในการเดินทาง
- ทำการแก้ไขระบบให้เสร็จโดยเร็ว
- ทำการใส่เสื้อกันฝน
1. มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่มากขึ้น
2. มีความรู้ในเรื่องของระบบธนาคารมากขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น