วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

สรุปผลการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 17

สัปดาห์ที่ 17 (20 -24 กุมภาพันธ์ 2555)


สรุปผลการปฏิบัติงาน :


          1. ทำการจัดเอกสารสินเชื่อของสาขานราธิวาส เพื่อรวบรวมนำส่งสู่ห้องมั่นคง ณ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
          2. ทำการรวบรวมเอกสารสินเชื่อของลูกค้ารายใหม่ แล้วทำการเก็บเข้าซอง จำนวน 1 ราย
          3. ทำการเขียนใบคำขอเปิดบัญชีของลูกค้า จำนวน 30 ราย
          4. ทำการติดฟอร์มปะหน้าสินเชื่อบนซองสีน้ำตาล จำนวน 35 ซอง
          5. ทำการลงทะเบียนลูกค้าสินเชื่อ จำนวน 30 ราย
          6. ทำหน้าที่บริการลูกค้า จำนวน 7 ราย
          7. ทำการปรับสมุดบัญชีให้ลูกค้า 3 ราย จำนวน 15 เล่ม
          8. ทำการถ่ายเอกสารที่เกี่ยวกับธนาคาร จำนวน 23 แผ่น
          9. ทำการโทรศัพท์หาลูกค้าที่สมัคร IFM เพื่อยืนยันการเข้าอบรม IFM ในวันเสาร์ ที่ 10 มีนาคม 2555 จำนวน 30 ราย
         10. ทำการพิมพ์เอกสารเพื่อสืบค้นข้อมูล Credit Bureau/ข้อมูลสถานะทางคดีล้มละลาย จำนวน 3 หน้า  โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel
         11. ทำการค้นหาซองหลักประกันของลูกค้า จำนวน 58 ราย
         12. ทำการแก้ไขข้อมูลฟอร์มปะหน้าสินเชื่อ จำนวน 145 หน้า โดยทำการแก้ไขในโปรแกรม Microsoft Word


ปัญหาและอุปสรรค

  • มีปัญหาในการสื่อสารกับลูกค้า ทำให้ลูกค้าไม่เข้าใจในสิ่งที่พูด
การแก้ไขปัญหา
  • ทำการสื่อสารกับลูกค้าบ่อย ๆ ทำให้การสื่อสารของเราดีขึ้น
ประโยชน์ที่ได้รับ
  
          1. รู้วิธีในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ามากขึ้น
          2. มีความละเอียดรอบคอบ มากขึ้น
          3. มีการทำงานเป็นระบบมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น