สรุปผลการปฏิบัติงาน :
1. ทำการจัดเอกสารสินเชื่อของสาขานราธิวาส เพื่อรวบรวมนำส่งสู่ห้องมั่นคง ณ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
2. ทำการรวบรวมเอกสารสินเชื่อของลูกค้ารายใหม่ แล้วทำการเก็บเข้าซอง จำนวน 1 ราย
3. ทำการเขียนใบคำขอเปิดบัญชีของลูกค้า จำนวน 30 ราย
4. ทำการติดฟอร์มปะหน้าสินเชื่อบนซองสีน้ำตาล จำนวน 35 ซอง
5. ทำการลงทะเบียนลูกค้าสินเชื่อ จำนวน 30 ราย
6. ทำหน้าที่บริการลูกค้า จำนวน 7 ราย
7. ทำการปรับสมุดบัญชีให้ลูกค้า 3 ราย จำนวน 15 เล่ม
8. ทำการถ่ายเอกสารที่เกี่ยวกับธนาคาร จำนวน 23 แผ่น
9. ทำการโทรศัพท์หาลูกค้าที่สมัคร IFM เพื่อยืนยันการเข้าอบรม IFM ในวันเสาร์ ที่ 10 มีนาคม 2555 จำนวน 30 ราย
10. ทำการพิมพ์เอกสารเพื่อสืบค้นข้อมูล Credit Bureau/ข้อมูลสถานะทางคดีล้มละลาย จำนวน 3 หน้า โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel
11. ทำการค้นหาซองหลักประกันของลูกค้า จำนวน 58 ราย
12. ทำการแก้ไขข้อมูลฟอร์มปะหน้าสินเชื่อ จำนวน 145 หน้า โดยทำการแก้ไขในโปรแกรม Microsoft Word
ปัญหาและอุปสรรค
- มีปัญหาในการสื่อสารกับลูกค้า ทำให้ลูกค้าไม่เข้าใจในสิ่งที่พูด
การแก้ไขปัญหา
- ทำการสื่อสารกับลูกค้าบ่อย ๆ ทำให้การสื่อสารของเราดีขึ้น
ประโยชน์ที่ได้รับ
1. รู้วิธีในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ามากขึ้น
2. มีความละเอียดรอบคอบ มากขึ้น
3. มีการทำงานเป็นระบบมากขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น